Lean TPM 5S 6S at TKG TAEKWANG

Tập đoàn TKG đã phát triển thông qua việc quản lý theo định hướng khách hàng là trên hết, chú trọng công nghệ và nhân tài.Một doanh nghiệp mạnh là một doanh nghiệp phản ứng nhanh chóng và phù hợp với những thay đổi trong môi trường kinh doanh và không tự mãn với những...

Senko implements the deployment of 5S 6S Kaizen Lean TPM improvements

SENKO là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại quạt gia dụng, quạt công nghiệp, quạt trần, quạt tường, quạt điều hòa không khí, quạt hướng trục và quạt gió công nghiệp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau...

Transitioning BSC KPIs to MBO OKRs for MobiFone

Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, cùng với Viettel và Vinaphone. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mobifone cung cấp dịch vụ di động, Internet, truyền hình...

PVGAS Tổng Công Ty Khí Việt Nam hành trình Chuyển Đổi Số

Chuyển đổi số (tiếng Anh: Digital transformation, viết tắt DT[1]) là việc vận dụng tính luôn đổi mới, nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật để giải quyết vấn đề.[2] Khách hàng CiCC tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn huấn luyện và đào tạo 5S 6S Kaizen Lean...
Contact Me on Zalo