Sale!

Tư vấn triển khai 5S và Quản lý trực quan + Safety = 6S (4 ngày)

6.000.000 

Đến với CiCC chương trình 5S + SAFETY = 6S không đơn thuần là 5S, Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng: 6S theo quan điểm của Lean là loại trừ lãng phí và bất hợp lý, giúp tổ chức cải tiến năng suất, chất lượng, môi trường làm việc an toàn và phát huy tính sáng tạo cho nhân viên.

Vì vậy chương trình được thiết kế lồng ghép vào các triết lý của Lean TPM và các công cụ cải tiến tiên tiến khác. Khi triển khai 5S đơn thuần thì thường S3-Sạch sẽ được người ta diễn giải như là lau chùi vệ sinh hay quét dọn, nhưng không phải: Hoạt động trong S3 phải gắn liền với phân tích và nhận diện các vấn đề bất thường có thể xẩy ra vì vậy chương trình được thiết kế kèm theo với phương pháp Bảo trì năng suất toàn diện (TPM) nhận diện và loại trừ 6 loại tỗn thất của máy móc và thiết bị. Kèm theo đó là khởi động chương trình Kaizen bằng cách thành lập các nhóm đặc nhiệm (taskforce) nhằm duy trì và cải tiến liên tục chương trình 6S trong tương lai và giúp Cty tiếp cận các phương pháp và công cụ tiên tiến khác sau này (ví dụ Lean6sigma . . .)

Description

Giới thiệu về CiCC:

Công ty CP Tư vấn Cải tiến Liên tục- CiCC đã và đang giúp khách hàng của mình tăng hàng triệu USD lợi nhuận bằng cách tư vấn/ huấn luyện áp dụng triển khai các gói giải pháp tổng thể về cải tiến liên tục năng suất chất chất lượng.

CiCC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và huấn luyện có liên quan đến cải tiến hiệu năng và sự phù hợp với yêu cầu của các chuẩn mực. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng trăm khách hàng là các tổ chức/ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và hiệu lực trong quá trình tích hợp mọi nguồn lực nội bộ và thực hành cải tiến hiệu năng nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.

Thông qua năng lực và quá trình triển khai của chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển giao rất nhiều các kỹ năng và kiến thức cần thiết, luôn đáp ứng vượt qua mọi mong đợi của khách hàng. Chúng tôi tư tin khẳng định, khách hàng sẽ nhận được các giá trị lớn hơn rất nhiều so với giá trị đầu tư trong ngắn hạn và dài hạn.

Bằng cách lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của CiCC, khách hàng được các lợi ích sau:

  • Chúng tôi có khả năng lắng nghe và chuyển giao các giải pháp đầy ý nghĩa
  • Tận dụng lợi thế với phạm vi kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực
  • Sự cống hiến của chúng tôi sẽ giúp khách hàng xây dựng các chương trình và tự lực vận hành các hoạt động trong tương lại
  • Chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn và nhất quán trong các dịch vụ và hỗ trợ
  • Thông qua thực thi/ thực hành các mục tiêu nhiều hơn là học thuật
  • Lịch sử của chúng tôi đã đáp ứng và vượt mọi mong đợi từ khách hàng

Phương pháp tiếp cận của CiCC:

Dịch vụ tư vấn và huấn luyện của CiCC dựa trên nền tảng kinh nghiệm từ các tập đoàn đa quốc gia, nền tảng kiến thức dựa trên thực hành thực tế, với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các tập đoạn toàn cầu. Các chuyên gia của chúng tôi hầu hết đều có kinh nghiệm hướng dẫn, huấn luyện và đào tạo bao gồm cả vận hành các hệ thống cải tiến như: TPM, Lean Six Sigma, Balanced Scorecard, Supply chain, Software design and development (CiCC-LeanERP system).

Giới thiệu chương trình:

5S quan luc truc quan CiCC

5S bao gồm: Sàng lọc, Sắp sếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng – nghĩa của phương pháp 5S Nhật Bản đơn giản với đúng bản chất tên gọi của chúng (Sàng lọc: loại ra những vật dụng không cần thiết, Sắp sếp: mọi vật đều được để ở một chỗ nhất định, Sạch sẽ: luôn luôn giữ sạch sẽ vị trí làm việc, Săn sóc: Duy trì thường xuyên những việc đã làm tốt, Sẵn sàng: Mọi người luôn thực hiện công việc với ý thức tự giác).

Các doanh nghiệp của Nhật Bản nói chung rất thành công và họ cũng rất tự hào về việc phát minh ra phương pháp 5S mà  nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới phải áp dụng theo, khi nghe đến phương pháp này không ai trong chúng ta không nghi ngờ rằng đây là “phương pháp dọn vệ sinh kiểu hiện đại” – không sai, bề nổi của 5S chính là đó, nhưng cái được lớn hơn đó là “ý thức, tinh thần tự  giác” của người  lao động, ý thức này sẽ biến thành ý thức trong thực hiện công việc, trách nhiệm trong việc làm ra các sản phẩm, công việc có chất lượng.

Đến với CiCC chương trình 5S + SAFETY = 6S không đơn thuần là 5S, Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng: 6S theo quan điểm của Lean là loại trừ lãng phí và bất hợp lý, giúp tổ chức cải tiến năng suất, chất lượng, môi trường làm việc an toàn và phát huy tính sáng tạo cho nhân viên. Vì vậy chương trình được thiết kế lồng ghép vào các triết lý của Lean TPM và các công cụ cải tiến tiên tiến khác.

Khi triển khai 5S đơn thuần thì thường S3-Sạch sẽ được người ta diễn giải như là lau chùi vệ sinh hay quét dọn, nhưng không phải: Hoạt động trong S3 phải gắn liền với phân tích và nhận diện các vấn đề bất thường có thể xẩy ra vì vậy chương trình được thiết kế kèm theo với phương pháp Bảo trì năng suất toàn diện (TPM) nhận diện và loại trừ 6 loại tỗn thất của máy móc và thiết bị. Kèm theo đó là khởi động chương trình Kaizen bằng cách thành lập các nhóm đặc nhiệm (taskforce) nhằm duy trì và cải tiến liên tục chương trình 6S trong tương lai và giúp Cty tiếp cận các phương pháp và công cụ tiên tiến khác sau này (ví dụ Lean6sigma . . .)

Đối với 5S truyền thống thì hoạt động duy trì hầu như không thực hiện được lầu dài, vì đơn thuần không truyền tải được cách thức duy trì bằng các công cụ và hoạt động xuyên suốt quá trình. Vì vậy chương trình được thiết kế nhằm mục đích duy trì và luôn cải tiến liên tục hệ thống 6S bằng cách: Áp dụng kèm theo là hệ thống sáng kiến cải tiến (SS) và hoạt động nhóm liên chức năng (QCC). Để làm được điều này Cty phải xây dựng và chuẩn hóa liên tục các hoạt động và thiết lập các mục tiêu cao hơn cho mỗi thời đoạn bên cạnh đó phải có hệ thống công nhận, chứng nhận, thừa nhận và khuyến khích động viên.

Ngoài việc đào tạo chúng tôi còn phối hợp với Cty cấp các chứng nhận nội bộ cho các thành viên đã qua giai đoạn thực hành và kiểm tra kiến thức chúng tôi dành rất nhiều thời gian để thực hiện đánh giá hiện trạng và nhắc nhở các vị trí/khu vực thực hiện tốt các tiêu chuẩn hóa.

Mục tiêu khóa học:

Hoàn thành khóa học, người tham dự có thể:

  • Tất cả CBCNV của Công ty hiểu được mục đích, ý nghĩa của 6S và có khả năng vận dụng một cách năng động, sáng tạo 6S vào nơi làm việc của mình.
  • Tổ chức Tổng vệ sinh để chính thức khởi động 6S kết hợp sàng lọc ban đầu trong phạm vi toàn Công ty.
  • Tiến hành đánh giá bước 1 sau chiến dịch Tổng vệ sinh.
  • Tất cả các khu vực thuộc phạm vi triển khai 6S trong Công ty được thực hành, duy trì, cải tiến theo tiêu chuẩn Thực hành tốt 6S của Công ty.
  • Áp dụng triệt để phương pháp quản lý trực quan tại các khu vực làm việc nhằm đạt được các tiêu chí: Thuận tiện – Chính xác – Nhanh chóng – An toàn – Sạch đẹp.
  • Mỗi Bộ phận phải có ít nhất 01 ý tưởng cải tiến được áp dụng chính thức ở phạm vi đơn vị hoặc toàn Công ty về một hoặc một số chủ đề như sau:
    • Năng suất lao động/Năng suất sản xuất / Chất lượng công việc/Chất lượng sản phẩm
    • Tiết kiệm chi phí thực hiện quá trình công việc/Sản xuất / An toàn lao động nơi làm việc/An toàn trong sản xuất / Tinh thần thái độ của CBCNV đối với công việc

Nội dung chương trình:

Hạng mụcChủ đề/ ContentThực hiện theo thời đoạn mỗi tuần một ngàyGhi chú/ Note
Ngày 1Ngày 2Ngày 3Ngày 4
I

 

S1- S2-

Các loại Lãng phí Lean

S1- S2 with Lean seven waste

– Đào tạo thực hành 6S và Loại trừ lãng phí (Lean)

 

Training

8:30 – 10:30Xem tài liệu huấn luyện 6S – nhận diện và loại trừ các lãng phí/ refer to training material – Yêu cầu công ty đọc và nghiên cứu tài liệu hướng dẫn các hạng mục.

 

– Công ty thành lập cấu trúc tổ chức 6S, gồm ban chỉ đạo và các thành viên phụ trách 6S từng khu vực

– Cử một người làm điều phối chương trình và báo cáo tiến độ lên ban chỉ đạo.

– Cử một số trưởng nhóm có trình độ, nhằm dẫn dắt các nhóm thực hiện 6S nhanh và hiệu quả

-Cty chuẩn bị phòng học, bảng viết, giấy A1, máy chụp hình; bố trí cán bộ tham dự lớp học (bao gồm 1 thành viên trong ban giám đốc là rất cần thiết)

– Cty bố trí một số cán bộ biết sử dụng máy tính để thực hiện các công việc do chuyên gia yêu cầu, như vẽ mặt bằng, làm bài trình bày.

– Hướng dẫn xây dựng cấu trúc tổ chức 6S

 

Supporting to select 6S member and Org

10:30 – 12:00Xem cấu trúc tổ chức 6S mẫu/ refer to sample 6S Org
– Hướng dẫn khảo sát hiện trường/ gemba kaizenXem biểu mẫu khảo sát và đánh giá hiện trường/ refer to 6S audit checklist for each areaa
– Đánh giá hiện trạng lần I (chuyên gia và ban chỉ đạo)/ 6S assessment I13:30 – 15:30Xem Ví dụ báo cáo khảo sát/ share best practice
– Xây dựng kế hoạch cho (S1) loại bỏ những vật không cần thiết và kế hoạch (S2) sắp xếp/ Master plan and dital plan for S1 and S215:30 – 16:30Xem kế hoạch chi tiết S1 và S2/ S1 and S2 detail plan
– Hướng dẫn vẽ sơ đồ bố trí và gán nguồn lực cho từng khu vực/ 6S Org and Asigned team memberVí dụ sơ đồ bố trí 6S và Quy định hiễn thị nhà máy/ sample about 6S Layout and standar for visul display
– Hướng dẫn thiết kế Băng rôn, Banner, Poster, Bảng truyền thông/ designed 6S poster ….Ví dụ Poster, Banner, và Bảng hoạt động 6S/ sample 6S poster; banner; Table; Board
– Quyết định phát động phong trào 6S/ Kick off16:30 – 17:00Xem danh sách liệt kê vật dụng cần chuẩn bị cho Kickoff/ 6S tools and acssessory for Kickoff event
II

 

S1- S2

– Tuyên truyền – truyền thông toàn Cty về chương trình (kick off)/ Communication to all area and all member 8:30 – 10:00Ví dụ lể Kick off 6S/ share best paractice
– Trực quan các thông tin đã hướng dẫn trong toàn Cty/ Visual display everywhere
– Đào tạo thực hành 6S và Loại trừ lãng phí (Lean) tiếp theo/ training 6S and Waste in Lean system10:00 – 12:00Xem tài liệu huấn luyện 6S – nhận diện và loại trừ các lãng phí/ Training material and Identify and eleminate Waste
– Thực hiện S1 sàng lọc đợt I (các điểm đã phát hiện theo gợi ý của chuyên gia) những vật không cần thiết / Implement S1;13:30 – 16:30Xem kế hoạch chi tiết S1 và S2/ Detail plan for S1 – S2
– Thực hiện S2 sắp xếp theo kế hoạch/ Implement S2Xem kế hoạch chi tiết S1 và S2/ S1 – S2 detail plan
III

 

S1-S2- S3

– 3R

– Kiểm tra việc thực hiện sàng lọc và sắp xếp, hướng dẫn điều chỉnh./ Check result of S1 and S28:30 – 9:30Xem biểu mẫu khảo sát và đánh giá hiện trường
– Hướng dẫn chuẩn hóa S1và S2/ Support to standardization S1 and S2  9:30 – 10:00Ví dụ sơ đồ bố trí 6S và Quy định hiễn thị nhà máy
– Đào tạo kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết vấn đề – Hoạt động 6S – 3R / Training find and fix defects

 

6S and 3 right activities

10:00 – 12:00Xem tài liệu huấn luyện 6S – nhận diện và loại trừ các lãng phí/ Training material and Identify and eleminate Waste
Kaizen– Hướng dẫn thành lập nhóm đặc nhiệm và lựa chọn đề tài cải tiến các khu vực (theo Kaizen)/ Support to make the team charter of Kaizen TaskforceXem tài liệu huấn luyện 6S – nhận diện và loại trừ các lãng phí/ training material
– Hướng dẫn thực hiện S3 và xây dựng kế hoạch S4

 

Support to Implement S3 and S4

Xem kế hoạch chi tiết S3 và S4
IV
S1- S2- S3
– Các nhóm đặc nhiệm thực hiện theo đề nghị của cán bộ tư vấn ở mục III/ Taskforce implement improvement activities13:30 – 16:30Xem biểu mẫu hoạt động nhóm Đặc nhiệm/ Taskforce team
V– Hướng dẫn lập phiếu đánh giá 6S từng khu vực/ Support to finalize 6S audit checklist for each areaXem biểu mẫu đánh giá định kỳ các khu vực/ 6S audit plan 8:30 – 10:30– Cty mua sắm các dụng cụ tra thiết bị cần thiết theo gợi ý của chuyển gia để quá trình triển khai 6S được hiệu quả.

 

– Để triển khai thành công 6S, yếu tố chuên gia chỉ chiếm 20-30%, phần còn lại là phụ thuộc vào nguồn lực nội bộ cty, vì vậy cty nên tập trung nguồn lực để thực hiện 6S có hiệu quả nhất trong 4 ngày có chuyên gia hướng dẫn

S1-S2- S3- S4– Đào tạo kỹ năng đánh giá và chuyên gia đánh giá 6S/ Training 6S auditorXem tài liệu huấn luyện 6S – nhận diện và loại trừ các lãng phí/ training
– Đánh giá lần II (chuyên gia và nhóm)/ Implement 6S audit time IIXem biểu mẫu báo cáo đánh giá tổng hợp/ Audit report 10:30 – 12:00
VI– Các đơn vị thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp theo kết quá đánh giá lần II/ Make action plan and coutermeasure, fix defectsXem biểu mẫu đánh giá định kỳ các khu vực/ Audit plan 13:30 – 15:00
S1-– Các nhóm tự đánh giá khu vực của mình và báo cáo lần I, II, III/ Self AssessmentXem biểu mẫu đánh giá định kỳ các khu vực/ audit plan
S2-– Hướng dẫn và hiệu chĩnh các thực trạng, hồ sơ, tài liệu, tiêu chuẩn 5S/ Support to standardization 6S systemXem các biểu mẫu và tiêu chuẩn hoạt động 6S liên quan/ 6S standardization sample 15:00 – 16:00
S3-– Hướng dẫn các nhóm làm báo cáo dự án Kaizen/ Support to make final presentation about Kaizen activitiesXem biểu mẫu hoạt động nhóm Đặc nhiệm/ Taskforce form
S4-– Hướng dẫn làm báo cáo sơ kết thực hiện 6S tại Cty/ final presentationXem báo cáo hoạt động 6S định kỳ
S5– Khuyên khích động viên và phần thưởng/ Incentives and rewardsVí dụ các hình thức khuyến khích động viên/ 6S rule and procedule 16:00 – 16:30
VII

 

Tổng kết

– Kế hoạch tiếp theo/ Next plan Xem các biểu mẫu và tiêu chuẩn hoạt động 6S liên quan/ 6S final document system/ rule / procedule/ form/ checklist
           

Phương pháp:

Trình bày nội dung, chia sẻ cá nhân, thuyết trình cá nhân/đội nhóm, mô phỏng qua trò chơi và đánh giá hiện trường kết hợp hoạt động thực tế và lý thuyết. – Kiểm tra  – trình bày báo cáo nhóm

Thành phân tham dự:

Ngày 1: Ban lãnh đạo; ban chỉ đạo thực hiện 6S; toàn bộ nhân viên khu vực thực hiện mẫu

Ngày 2: Ban chỉ đạo 6S; Thành viên 6S các khu vực; Nhân viên khu vực mẫu

Ngày 3: Ban chỉ đạo 6S; Thành viên 6S các khu vực; Nhân viên khu vực mẫu

Ngày 4: Ban chỉ đạo 6S; Thành viên 6S các khu vực; Nhân viên khu vực mẫu

Thời gian học:

Chương trình 4 ngày; mỗi tuần thực hiện 1 ngày và giao bài tập, bắt đầu từ 8:30 am – 16:30 pm

Chi phí:  Xin vui long liên hệ để có được báo giá chi tiết

  (Đã bao gồm chi phí in ấn tài liệu, ăn ở đi lại, hóa đơn, giấy chứng nhận)

Giới thiệu chuyên gia tư vấn:

ENG-MBB. PHẠM THANH DIỆU

Ông Diệu có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đào tạo và tư vấn Lean, Six Sigma, Lean6sigma, Balanced Scorecard, hiện là trưởng nhóm Lean6sigma (Lean6sigma Network) www.lean6sigma.vn, sở hữu và quản lý diễn đàn Leansigmavn, www.leansigmavn.com. Ngoài ra Ông còn là cộng tác viên của tạp chí Lean6sigma Network, tạp chí Quản trị Chuỗi Cung ứng Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, và nhiều tạp chí, các diễn đàn trực tuyến khác.

Một số khách hàng mà ông đã và đang tư vấn như: Nidec Copal, CS Wind Tower VN, Posco VN, Spatronic VN, Kimberly Clark VN, Nitto Denko VN, Vinamilk, Trung Nguyen Coffee, Olam Café VN, Chantelle VN, Datalogic Scanning VN, Pepperl-fuchs VN, Rang Dong Plastic,  CrucialTec Electronic, Thanh Nhon JSC, HUDA Beer, Vinh Khanh Cable-Plastic, Saigon Cable,  Tan Tien Packaging, Kosvida, Van Nga Packaging, SOVI Packaging, Starprint VN, Vinh Long Food (và còn nhiều khách hàng khác có thể tham khảo chi tiết tại www.cicc.com.vn)

Ông đã thực hiện nhiều khóa huấn luyện từ cơ bản đến trình độ chuyên sâu như “Chuyên gia triển khai Lean, Đai xanh, Đai đen Lean6sigma” cho các tập đoàn, công ty, tổ chức và cá nhân trong rất nhiều các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Ông cũng được mời thuyết trình trong hầu hết các hội thảo hội nghị liên quan đến cải tiến Năng suất- Chất lượng- Lean, 6Simga . . . trên khắp các thành phố lớn và các khu công nghiệp.

Ông là cầu nối giữa các chương trình hỗ trợ của Chính phủ, Bộ Khoa học Công nghệ, các Sở Khoa học Công nghệ và Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng các tỉnh. Các dự án Ông đã từng tham gia như: BIC – Best In Class, Chương trình TQM, Chương trình hỗ trợ thường niên các chi cục TCĐLCL về cải tiên năng suất- chất lượng và các dự án áp dụng triển khai thí điểm Lean, Six Sigma. . .

Ông có kinh nghiệm làm việc và học tập thực tế tại các tập đoàn lớn toàn cầu trong lĩnh vực cải tiến liên tục theo Lean, Six Sigma, Lean6sigma như: Công ty Điện tử Samsung Việt Nam từ 2001 – 2004, tại đây Ông tham gia chính trong việc duy trì và nâng cao hiệu quả sản xuất/kinh doanh theo 6 Sigma từ các thành quả mà các dự án cải tiến mang lại. Với vai trò là điều phối cải tiến toàn thời gian cho 6 Sigma, hệ thống Đề xuất cải tiến, Nhóm QCC, nhóm Đặc nhiệm, TPM, Ông đã hoàn thành chương trình Green Belt và Black Belt tại Samsung.

Năm 2004-2005, ông gia nhập tập đoàn bán sỉ đứng thứ tư thế giới Metro Cash & Carry, chịu trách nhiệm đánh giá và lựa chọn nhà cung ứng và đảm bảo chất lượng hàng hoá phi thực phâm nhập vào các khu trung tâm thương mại của Metro, ông đã thành công trong việc xây dựng chuỗi bào trì bảo hành sản phẩm tại Việt nam cho Metro. Ông đã hoàn thành các khóa học về xây dựng thiết lập và vận hành hệ thống chuỗi cung ứng tại Metro.

Từ 2005 – 2007, ông gia nhập tập đoàn Johnson Controls, một tập đoàn giàu có và hùng mạnh trong Top 100 của Mỹ, trong thời gian này Ông Diệu là người đứng đầu bộ phận cải tiến liên tục, chịu trách nhiệm thiết lập và duy trì cải tiến hệ thống thông qua việc giới thiệu và thực hiện các dự án cải tiến Lean6sigma, đã hoàn thành các khóa huấn luyện mở rộng và chuyên sâu về Lean6sigma kèm theo là triển khai ứng dụng vào thực tế tại JCI Malaysia, Ông cũng đã hoàn thành khóa học Master Black Belt cho các quản lý cải tiến và thực hành tốt nhất tại học viện lãnh đạo Johnson Controls.

Từ 2007 – 2009, ông đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu việc áp dụng các cải tiến liên tục, đặc biệt là Lean6sigma, Balance Score Card vào các doanh nghiệp Việt Nam. Trong thời gian này ông hợp tác với tập đoàn FPT, chịu trách nhiệm huấn luyện, hướng dẫn và quản lý các chương trình cải tiến trên phạm vi rộng toàn tập đoàn, đồng thời chịu trách nhiệm nghiên cứu và giới thiệu Lean6sigma, xây dựng chiến lược và thực hiện kế hoạch 5 năm, tuyển dụng, đào tạo và tư vấn cho các công ty thành viên trong tập đoàn, xây dựng cơ cấu tổ chức và tiêu chuẩn hóa các hướng dẫn cải tiến liên tục.

Từ 2009 – 2010, ông tham gia vào Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3, trực thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa Học Công Nghệ, ở đây ông là trường nhóm Lean6sigma, chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn và tư vấn cho các khách hàng của Trung tâm 3 về Lean, 6 Sigma và các công cụ cải tiến tiên tiến khác.

Đến nay, ông là Chủ tịch kiêm Phó Giám đốc Công ty CP Tư vấn Cải tiến Liên tục- CICC, chịu trách nhiệm tư vấn và huấn luyên Lean, Six Sigma, Lean6sigma, các công cụ cải tiến Năng suất Chất lượng khác như  7 QC, 5S, Suggestion, QCC, KAIZEN, TQM,  . . .TOC, Balance Score card, và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tiền triển khai ERP.

CiCC trở thành đối tác chiến lược của các tổ chức tư vấn lớn trên thế giới tại Việt Nam như:  Hirayama Japan, American Society for Quality (ASQ-AUTO), Robinson Consulting Group (USA), URS (Korea) Micon Thailand, Lean6sigma Vietnam Network, and Supply Chain Insight.